Customer Service

หน้าที่และรายละเอียดของงาน

  • ให้ข้อมูลและแนะนำการทำโฆษณาให้กับลูกค้าที่ลงทะเบียนหน้า website, Facebook Page และ @LINE
  • ติดต่อประสานงานกับฝ่ายขายหรือฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • บันทึกรายละเอียดข้อมูลธุรกิจของลูกค้าลงในระบบ Salesforce

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศหญิง อายุ 22-30 ปี
  • วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
  • มีน้ำเสียงไพเราะ รักงานบริการ
  • มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS office ได้
  • ถนัดการใช้งานอินเตอร์เน็ต ค้นหาข้อมูลได้รวดเร็ว
  • สามารถติดต่อและประสานงานได้ดี
  • มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหา มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย และตรงต่อเวลา
  • มีประสบการณ์ Call Center, Telesales หรือ Digital Marketing จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
เบอร์โทร : 02-6397878 ต่อ 106 มือถือ : 091-770-8108, 087-671-0909 Email : recruitment@nipa.co.th

Direct apply here












Customer Service

หน้าที่และรายละเอียดของงาน

  • ให้ข้อมูลและแนะนำการทำโฆษณาให้กับลูกค้าที่ลงทะเบียนหน้า website, Facebook Page และ @LINE
  • ติดต่อประสานงานกับฝ่ายขายหรือฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • บันทึกรายละเอียดข้อมูลธุรกิจของลูกค้าลงในระบบ Salesforce

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศหญิง อายุ 22-30 ปี
  • วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
  • มีน้ำเสียงไพเราะ รักงานบริการ
  • มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS office ได้
  • ถนัดการใช้งานอินเตอร์เน็ต ค้นหาข้อมูลได้รวดเร็ว
  • สามารถติดต่อและประสานงานได้ดี
  • มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหา มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย และตรงต่อเวลา
  • มีประสบการณ์ Call Center, Telesales หรือ Digital Marketing จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
เบอร์โทร : 02-6397878 ต่อ 106 มือถือ : 091-770-8108, 087-671-0909
Email : recruitment@nipa.co.th

Direct apply here