Call center

เงินเดือน 15,000 – 20,000 บาท

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  • ให้คำแนะนำและข้อมูลแก่ลูกค้าเบื้องต้นเกี่ยวกับสินค้าและบริการของบริษัท
  • เก็บข้อมูลความต้องการของลูกค้าเพื่อประสานงานกับฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง
  • ตอบคำถามลูกค้าผ่านช่องทางอื่นๆ ของบริษัทอย่างมืออาชีพ

คุณสมบัติ

  • ชาย หญิง อายุ 22 – 30 ปี
  • ปริญญาตรีสาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Office ได้
  • มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหา และทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
  • มีความรู้ด้านไอที หรือ ด้านการใช้โปรแกรม Salesforce จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดี และมีใจรักในงานบริการ น้ำเสียงไพเราะ
  • สามารถทำงานหมุนเวียนเป็นกะได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : คุณสิณีรัตน์ เศรษฐ์โสภณกุล (ลูลู่)
เบอร์โทร : 02-6397878 ต่อ 106 มือถือ : 091-770-8108, 087-671-0909 Email : hr-nipa@nipa.co.th

Call center

เงินเดือน 15,000 – 20,000 บาท

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  • ให้คำแนะนำและข้อมูลแก่ลูกค้าเบื้องต้นเกี่ยวกับสินค้าและบริการของบริษัท
  • เก็บข้อมูลความต้องการของลูกค้าเพื่อประสานงานกับฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง
  • ตอบคำถามลูกค้าผ่านช่องทางอื่นๆ ของบริษัทอย่างมืออาชีพ

คุณสมบัติ

  • ชาย หญิง อายุ 22 – 30 ปี
  • ปริญญาตรีสาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Office ได้
  • มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหา และทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
  • มีความรู้ด้านไอที หรือ ด้านการใช้โปรแกรม Salesforce จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดี และมีใจรักในงานบริการ น้ำเสียงไพเราะ
  • สามารถทำงานหมุนเวียนเป็นกะได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : คุณสิณีรัตน์ เศรษฐ์โสภณกุล (ลูลู่)
เบอร์โทร : 02-6397878 ต่อ 106 มือถือ : 091-770-8108, 087-671-0909
Email : hr-nipa@nipa.co.th