เกี่ยวกับเรา นิภา เทคโนโลยี

2539
(1996)
Born with Strong Objective

บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ก่อตั้งเมื่อปีพุทธศักราช 2539 โดย ดร.อภิศักดิ์ จุลยาโดยเริ่มต้นบริษัทด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท มีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อพัฒนาวงการอินเทอร์เน็ตไทยให้ก้าวทันประเทศที่พัฒนาแล้ว (Developed Country) โดยชื่อ“นิภา”นั้นมาจากชื่อคุณแม่ของ
ดร.อภิศักดิ์ จุลยา โดยให้แนวคิดธุรกิจเป็นธุรกิจของคนไทยเพื่อคนไทย และเพิ่มคำว่า Technology เข้าไปเพื่อให้มีความเป็นสากลมากขึ้น

2548
(2005)
Media by NIPA

เป็นผู้เริ่มให้บริการโฆษณาออนไลน์ (Media by NIPA) Nipa Ads ในประเทศไทยรายแรกที่ให้โฆษณาในรูปแบบ Pay Per Click ผ่านเว็บไซต์พันธมิตรมากกว่า 2,000 เว็บไซต์ มุ่งเน้นผลลัพธ์การให้บริการที่มีผลตอบรับดีและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของผู้ลงโฆษณาอย่างแท้จริง

2551
(2008)
ISPIO IDC

ก้าวสู่ธุรกิจเทคโนโลยีการสื่อสารระดับโลก โดย NIPA สร้างห้อง Internet Data Centerเพื่อรองรับการส่งข้อมูลต่างๆ ที่มีขนาดใหญ่และสามารถส่งได้รวดเร็วเพื่อความต้องการของลูกค้า ห้อง IDC ได้รับการออกแบบและสร้างตามระบบมาตรฐานโลก (World Class Standard) ที่ CAT Tower ชั้น 4 เชื่อมตรงกับ Internet Gateway ของประเทศที่ CAT เป็นผู้ดูแลโดยISPIO IDC ได้เริ่มให้บริการลูกค้าอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2551 เป็นต้นมา

2556
(2013)
Welcome to NIPA MAIL

เริ่มให้บริการ Email Marketing ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำตลาดผ่านอีเมลมาเกตติ้งโดยเฉพาะ พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่จัดเตรียมไว้สำหรับบริการนี้โดยเฉพาะ

NOW
(2014)
The first service provider

จาก Nipa Mail ก้าวมาเป็นโฆษณาบน Google, Social Media, Nipa ads ทำให้มองเห็นการเติบโตจาก Media เป็นแบบ Digital และก้าวไปสู่การโฆษณาOnline Digital Marketing ที่สามารถระบุกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ทำให้เข้าถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายและสามารถให้การบริการที่ทั่วถึงแก่กลุ่มเป้าหมายได้

เกี่ยวกับเรา นิภา เทคโนโลยี

2539
(1996)
Born with Strong Objective

บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ก่อตั้งเมื่อปีพุทธศักราช 2539 โดย ดร.อภิศักดิ์ จุลยาโดยเริ่มต้นบริษัทด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท มีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อพัฒนาวงการอินเทอร์เน็ตไทยให้ก้าวทันประเทศที่พัฒนาแล้ว (Developed Country) โดยชื่อ “นิภา”นั้นมาจากชื่อคุณแม่ของ ดร.อภิศักดิ์ จุลยา โดยให้แนวคิดธุรกิจเป็นธุรกิจของคนไทยเพื่อคนไทย และเพิ่มคำว่า Technology เข้าไปเพื่อให้มีความเป็นสากลมากขึ้น

2548
(2005)
Media by NIPA

เป็นผู้เริ่มให้บริการโฆษณาออนไลน์ (Media by NIPA) Nipa Ads ในประเทศไทยรายแรกที่ให้โฆษณาในรูปแบบ Pay Per Click ผ่านเว็บไซต์พันธมิตรมากกว่า 2,000 เว็บไซต์ มุ่งเน้นผลลัพธ์การให้บริการที่มีผลตอบรับดีและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของผู้ลงโฆษณาอย่างแท้จริง

2551
(2008)
ISPIO IDC

ก้าวสู่ธุรกิจเทคโนโลยีการสื่อสารระดับโลก โดย NIPA สร้างห้อง Internet Data Centerเพื่อรองรับการส่งข้อมูลต่างๆ ที่มีขนาดใหญ่และสามารถส่งได้รวดเร็วเพื่อความต้องการของลูกค้า ห้อง IDC ได้รับการออกแบบและสร้างตามระบบมาตรฐานโลก (World Class Standard) ที่ CAT Tower ชั้น 4 เชื่อมตรงกับ Internet Gateway ของประเทศที่ CAT เป็นผู้ดูแลโดยISPIO IDC ได้เริ่มให้บริการลูกค้าอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2551 เป็นต้นมา

2556
(2013)
Welcome to NIPA MAIL

เริ่มให้บริการ Email Marketing ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำตลาดผ่านอีเมลมาเกตติ้งโดยเฉพาะ พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่จัดเตรียมไว้สำหรับบริการนี้โดยเฉพาะ

NOW
(2014)
The first service provider

จาก Nipa Mail ก้าวมาเป็นโฆษณาบน Google, Social Media, Nipa ads ทำให้มองเห็นการเติบโตจาก Media เป็นแบบ Digital และก้าวไปสู่การโฆษณาOnline Digital Marketing ที่สามารถระบุกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ทำให้เข้าถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายและสามารถให้การบริการที่ทั่วถึงแก่กลุ่มเป้าหมายได้

Our Team

Abhisak Chulya
(Chief Executive Officer)

Pranom Singpool
(Digital Marketing Manager)

Chamlong Chotweerakul
(Human Resources Manager)

Borisa Taewasirisakul
(Accounting Manager)

Thitiwat Nuntanitti
(IT Sales Manager)

Seksan Chanwiriyawut
(Senior Account Executive)

Natee Manohan
(Graphic Designer)

Kanokrat Luangpinit
(Digital Marketing Specialist (Facebook))

Arthid Maneesutham
Digital Marketing Specialist (Google)

Our Team

Abhisak Chulya
(Chief Executive Officer)

Pranom Singpool
(Digital Marketing Manager)

Chamlong Chotweerakul
(Human Resources)

Borisa Taewasirisakul
(Accounting Manager)

Thitiwat Nuntanitti
(IT Sales Manager)

Seksan Chanwiriyawut
(Senior Account Executive)

Natee Manohan
(Graphic Designer)

Kanokrat Luangpinit
(Digital Marketing Specialist (Facebook))

Kanokrat Luangpinit
(Digital Marketing Specialist (Facebook))

Activities

โครงการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจ K SME Care
ตัวแทน Google Partner เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน

กิจกรรม รดน้ำดำหัว ในวันสงกรานต์

กิจกรรมรับสมัครพนักงาน
NIPA Career Day

กิจกรรมรับนักศึกษาฝึกงาน

ออกบูธ jobfair มหาลัยชั้นนำ

อบรมหลักสูตร
Digital Marketing Academy 2016 ครั้งที่ 2

Activity

โครงการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจ K SME Care
ตัวแทน Google Partner เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน

กิจกรรม รดน้ำดำหัว
ในวันสงกรานต์

กิจกรรมรับสมัครพนักงาน
NIPA Career Day

กิจกรรมรับ
นักศึกษาฝึกงาน

ออกบูธ jobfair
มหาลัยชั้นนำ

อบรมหลักสูตร
Digital Marketing Academy 2016 ครั้งที่ 2

Activity

โครงการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจ K SME Care
ตัวแทน Google Partner เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน

กิจกรรม รดน้ำดำหัว
ในวันสงกรานต์

กิจกรรมรับสมัครพนักงาน
NIPA Career Day

กิจกรรมรับ
นักศึกษาฝึกงาน

ออกบูธ jobfair
มหาลัยชั้นนำ

อบรมหลักสูตร
Digital Marketing Academy 2016 ครั้งที่ 2

Interview

“คุณประณอม สิงห์พูล”

ตำแหน่ง Digital Marketing Manager

1. มาทำงานที่นิภาได้ยังไง แล้วทำไมถึงสนใจตำแหน่งนี้คะ
รู้มาจาก web job thai เมื่อปี 2550 เดือนกุมภาพันธ์ เห็นรับสมัครเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายโฆษณาออนไลน์ ในเวลานั้นไม่ค่อยเข้าใจในระบบการขายผ่านออนไลน์ซึ่งเป็นสิ่งใหม่ น่าสนใจ ยุคนั้น Hi5 เป็นที่นิยม และเริ่มรู้จักการค้นหาผ่านกูเกิ้ล ที่รู้คือมีโฆษณา Google Ads แบะที่นิภาฯ มีโฆษณา Text Ads ตามเว็บ Partner ซึ่งเป็นของคนไทยเจ้าแรก จึงตัดสินใจมาสมัคร และทาง Boss สัมภาษณ์เอง เรารู้สึกเชื่อมั่นว่าเราทำได้ และเป็นวันที่ได้โอกาสในการเรียนรู้สิ่งใหม่ และแล้วยุค IT Digital Online ก็มาจริงๆ

2. ช่วงบอกคร่าวๆหน่อยค่ะว่าตำแหน่งนี้ทำอะไรบ้าง
เริ่มจากการเรียนรู้งานทั่วไป ธุรกิจของบริษัท และรับผิดชอบ Ads Text เมื่อปี 2550 เดือนกุมภาพันธ์ เป็น Sale คนแรกที่ดูแล Ads ได้เรียนรู้การติดต่อพันธมิตร ขาย Ads และการคุยกับลูกค้า เราได้ทราบถึงความต้องการ โจทย์ที่ได้มาเป็นครูให้เราเสมอ จึงมีการพัฒนาเป็นแบนเนอร์ 120×120 Px. และเริ่มมีพันธมิตรมากกว่า 2,000 เว็บติดต่อทาง Ads Banner ทำให้ Nipa เป็นที่รู้จักของเจ้าของธุรกิจที่ขายสินค้าออนไลน์ และนักท่องเว็บโดยกว้าง และมี Banner Target Ads มีขาย Google, Facebook ฯลฯ

3. มีความคิดหรือมุมมองต่องานที่ทำอย่างไร
เป็นงานที่ท้าทาย มีความรู้ใหม่ๆให้ต้องเรียนรู้ ต้องใช้ทักษะหลายด้านในการทำงาน ทั้งงานบริหารคน งานบริหารระบบโฆษณาและประสานงานระหว่างลูกค้า และยังมีโอกาสได้เข้าร่วมการสัมมนาทางด้านการตลาดและสื่อออนไลน์อยู่ตลอด ทำให้มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ เป็นงานที่ไม่น่าเบื่อและทำให้สนุกไปกับงาน และได้ไอเดียในการคิดงานใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา รู้สึกหลงรักงานที่ตัวเองทำและมีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา

4. ประทับใจอะไรบ้างที่นิภาแห่งนี้

  • ประทับใจในโอกาสที่ได้รับมอบหมายงานที่สำคัญและเราทำสำเร็จ เช่น การตั้งเป้าการขายของทีม ก็สามารถทำได้
  • ประทับใจกับเพื่อนร่วมงาน น้องๆที่ต้องทำงานร่วมกัน เราเป็นบริษัทเล็กๆแต่มีงานที่แข็งแรงและมีคุณภาพ
  • ประทับใจลูกค้าที่มาใช้บริการ และเราทำให้ธุรกิจของลูกค้าเป็นที่รู้จักและมียอดขายเพิ่มขึ้น ขยายตลาดได้กว้างขึ้น
  • ประทับใจในความรู้ที่ได้รับเพิ่มมากขึ้น รับรู้เรื่องเทรนด์ของสื่อออนไลน์ก่อนใคร
  • ประทับใจในวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่พัฒนาองค์กรให้มีความก้าวหน้า พัฒนาศักยภาพของพนักงานตลอดเวลา คุณจะเป็นผู้นำการตลาดในยุค Digital Online ไม่ตกเทรนด์ สามารถช่วยเหลือนักธุรกิจที่ต้องการขายสินค้าผ่าน Online ได้อย่างมืออาชีพ อย่าพลาดงานที่มีความท้าทาย และเพื่อร่วมงานที่มีความอบอุ่นและเป็นมิตรกับคุณ

“คุณฐิติวัชร์ นันทนิตติ”

ตำแหน่ง Sales Manager , Cloud

1. มาทำงานที่นิภาได้ยังไง แล้วทำไมถึงสนใจตำแหน่งนี้คะ
จุดเริ่มต้นของผม คือ การเปลี่ยนจุดยืนจากอาจารย์ในวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แสวงหน้าความก้าวหน้าและความท้าทายในอาชีพการงาน โดยพยายามมองหาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเองและครอบครับ แม้ว่าจะต้องก้าวข้ามขีดจำกัดที่มีอยู่เดิมก็ตาม วันหนึ่งผมได้รับข้อมูลการสมัครงานจากบริษัท ในตำแหน่ง IT Sales Executive ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เน้นการขายสินค้า แต่กลับให้ความรู้สึกต่างออกไป เพราะ สินค้าและบริการของเรา คือ Services & Solutions ของ Internet Data Center ซึ่งจัดได้ว่าเป็น IT Technology ที่มีความจำเป็นที่สุดในยุค Digital Academy

2. ช่วงบอกคร่าวๆหน่อยค่ะว่าตำแหน่งนี้ทำอะไรบ้าง
การทำงานส่วนใหญ่จะเน้นการให้บริการ และการประสานงานกับลูกค้า เป้าหมายของเราไม่ใช่แค่การขาย หรือเทคนิคการขายเท่านั้น แต่ยังเน้นที่คุณภาพและประสิทธิภาพของบริการที่ลูกค้าพึงจะได้รับเป็นหลัก เนื่องจากเราเป็นบริษัทที่เล็ก แต่คุณภาพและประสิทธิภาพของบริการด้านต่างๆ ของเรานั้น สามารถเทียบได้กับบริษัทมหาชน ระดับแนวหน้า

3. มีความคิดหรือมุมมองต่องานที่ทำอย่างไร
IT Sales Executive เป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญสำหรับบริษัท เพราะผู้ที่จะทำตำแหน่งนี้จะเน้นเรื่องการขาย หรือเทคนิคการขายสินค้าเพียงอย่างเดียวไม่ได้ แต่จะต้องเป็นผู้ที่รักการศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เพราะเทคโนโลยีที่เราให้บริการแด่ลูกค้านั้นมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและไม่มีที่สิ้นสุด ดังนั้นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่จะทำงานตำแหน่งนี้ได้ คือ ความรู้ ความเข้าใจ บริการต่างๆ และเทคโนโลยีของ Internet Data Center ซึ่งจะช่วยให้เข้าใจความต้องการของลูกค้า สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

4. ประทับใจอะไรบ้างที่นิภาแห่งนี้
โดยรวมแล้วตั้งแต่ทำงานที่บริษัทแห่งนี้ ผมได้รับความประทับใจมากมาย จากเพื่อนพนักงานที่มีน้ำใจ มีความห่วงใย คอยดูแลให้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อีกทั้งการถ่ายทอดประสบการณ์ทำงานและเทคนิคจากรุ่นพี่ รวมทั้งนโยบายการบริหารงานของ ดร.อภิศักดิ์ จุลยา (CEO) ที่เน้นเรื่องของความมีน้ำใจ การให้โอกาส สร้างเป้าหมายและแนวทาง และการพัฒนาผลักดันให้เกิดศักยภาพในการทำงานและการให้บริการแด่ลูกค้า

Interview

“คุณประณอม สิงห์พูล”
ตำแหน่ง Digital Marketing Manager

1. มาทำงานที่นิภาได้ยังไง แล้วทำไมถึงสนใจตำแหน่งนี้คะ
รู้มาจาก web job thai เมื่อปี 2550 เดือนกุมภาพันธ์ เห็นรับสมัครเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายโฆษณาออนไลน์ ในเวลานั้นไม่ค่อยเข้าใจในระบบการขายผ่านออนไลน์ซึ่งเป็นสิ่งใหม่ น่าสนใจ ยุคนั้น Hi5 เป็นที่นิยม และเริ่มรู้จักการค้นหาผ่านกูเกิ้ล ที่รู้คือมีโฆษณา Google Ads แบะที่นิภาฯ มีโฆษณา Text Ads ตามเว็บ Partner ซึ่งเป็นของคนไทยเจ้าแรก จึงตัดสินใจมาสมัคร และทาง Boss สัมภาษณ์เอง เรารู้สึกเชื่อมั่นว่าเราทำได้ และเป็นวันที่ได้โอกาสในการเรียนรู้สิ่งใหม่ และแล้วยุค IT Digital Online ก็มาจริงๆ

2. ช่วงบอกคร่าวๆหน่อยค่ะว่าตำแหน่งนี้ทำอะไรบ้าง
เริ่มจากการเรียนรู้งานทั่วไป ธุรกิจของบริษัท และรับผิดชอบ Ads Text เมื่อปี 2550 เดือนกุมภาพันธ์ เป็น Sale คนแรกที่ดูแล Ads ได้เรียนรู้การติดต่อพันธมิตร ขาย Ads และการคุยกับลูกค้า เราได้ทราบถึงความต้องการ โจทย์ที่ได้มาเป็นครูให้เราเสมอ จึงมีการพัฒนาเป็นแบนเนอร์ 120×120 Px. และเริ่มมีพันธมิตรมากกว่า 2,000 เว็บติดต่อทาง Ads Banner ทำให้ Nipa เป็นที่รู้จักของเจ้าของธุรกิจที่ขายสินค้าออนไลน์ และนักท่องเว็บโดยกว้าง และมี Banner Target Ads มีขาย Google, Facebook ฯลฯ

3. มีความคิดหรือมุมมองต่องานที่ทำอย่างไร
เป็นงานที่ท้าทาย มีความรู้ใหม่ๆให้ต้องเรียนรู้ ต้องใช้ทักษะหลายด้านในการทำงาน ทั้งงานบริหารคน งานบริหารระบบโฆษณาและประสานงานระหว่างลูกค้า และยังมีโอกาสได้เข้าร่วมการสัมมนาทางด้านการตลาดและสื่อออนไลน์อยู่ตลอด ทำให้มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ เป็นงานที่ไม่น่าเบื่อและทำให้สนุกไปกับงาน และได้ไอเดียในการคิดงานใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา รู้สึกหลงรักงานที่ตัวเองทำและมีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา

4. ประทับใจอะไรบ้างที่นิภาแห่งนี้
ประทับใจในโอกาสที่ได้รับมอบหมายงานที่สำคัญและเราทำสำเร็จ เช่น การตั้งเป้าการขายของทีม ก็สามารถทำได้ประทับใจกับเพื่อนร่วมงาน น้องๆที่ต้องทำงานร่วมกัน เราเป็นบริษัทเล็กๆแต่มีงานที่แข็งแรงและมีคุณภาพ ประทับใจลูกค้าที่มาใช้บริการ และเราทำให้ธุรกิจของลูกค้าเป็นที่รู้จักและมียอดขายเพิ่มขึ้น ขยายตลาดได้กว้างขึ้น  ประทับใจในความรู้ที่ได้รับเพิ่มมากขึ้น รับรู้เรื่องเทรนด์ของสื่อออนไลน์ก่อนใคร ประทับใจในวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่พัฒนาองค์กรให้มีความก้าวหน้า พัฒนาศักยภาพของพนักงานตลอดเวลา คุณจะเป็นผู้นำการตลาดในยุค Digital Online ไม่ตกเทรนด์ สามารถช่วยเหลือนักธุรกิจที่ต้องการขายสินค้าผ่าน Online ได้อย่างมืออาชีพ อย่าพลาดงานที่มีความท้าทาย และเพื่อร่วมงานที่มีความอบอุ่นและเป็นมิตรกับคุณ

“คุณฐิติวัชร์ นันทนิตติ”
ตำแหน่ง Sales Manager , Cloud

1. มาทำงานที่นิภาได้ยังไง แล้วทำไมถึงสนใจตำแหน่งนี้คะ
จุดเริ่มต้นของผม คือ การเปลี่ยนจุดยืนจากอาจารย์ในวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แสวงหน้าความก้าวหน้าและความท้าทายในอาชีพการงาน โดยพยายามมองหาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเองและครอบครับ แม้ว่าจะต้องก้าวข้ามขีดจำกัดที่มีอยู่เดิมก็ตาม วันหนึ่งผมได้รับข้อมูลการสมัครงานจากบริษัท ในตำแหน่ง IT Sales Executive ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เน้นการขายสินค้า แต่กลับให้ความรู้สึกต่างออกไป เพราะ สินค้าและบริการของเรา คือ Services & Solutions ของ Internet Data Center ซึ่งจัดได้ว่าเป็น IT Technology ที่มีความจำเป็นที่สุดในยุค Digital Academy

2. ช่วงบอกคร่าวๆหน่อยค่ะว่าตำแหน่งนี้ทำอะไรบ้าง
การทำงานส่วนใหญ่จะเน้นการให้บริการ และการประสานงานกับลูกค้า เป้าหมายของเราไม่ใช่แค่การขาย หรือเทคนิคการขายเท่านั้น แต่ยังเน้นที่คุณภาพและประสิทธิภาพของบริการที่ลูกค้าพึงจะได้รับเป็นหลัก เนื่องจากเราเป็นบริษัทที่เล็ก แต่คุณภาพและประสิทธิภาพของบริการด้านต่างๆ ของเรานั้น สามารถเทียบได้กับบริษัทมหาชน ระดับแนวหน้า

3. มีความคิดหรือมุมมองต่องานที่ทำอย่างไร
IT Sales Executive เป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญสำหรับบริษัท เพราะผู้ที่จะทำตำแหน่งนี้จะเน้นเรื่องการขาย หรือเทคนิคการขายสินค้าเพียงอย่างเดียวไม่ได้ แต่จะต้องเป็นผู้ที่รักการศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เพราะเทคโนโลยีที่เราให้บริการแด่ลูกค้านั้นมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและไม่มีที่สิ้นสุด ดังนั้นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่จะทำงานตำแหน่งนี้ได้ คือ ความรู้ ความเข้าใจ บริการต่างๆ และเทคโนโลยีของ Internet Data Center ซึ่งจะช่วยให้เข้าใจความต้องการของลูกค้า สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

4. ประทับใจอะไรบ้างที่นิภาแห่งนี้
โดยรวมแล้วตั้งแต่ทำงานที่บริษัทแห่งนี้ ผมได้รับความประทับใจมากมาย จากเพื่อนพนักงานที่มีน้ำใจ มีความห่วงใย คอยดูแลให้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อีกทั้งการถ่ายทอดประสบการณ์ทำงานและเทคนิคจากรุ่นพี่ รวมทั้งนโยบายการบริหารงานของ ดร.อภิศักดิ์ จุลยา (CEO) ที่เน้นเรื่องของความมีน้ำใจ การให้โอกาส สร้างเป้าหมายและแนวทาง และการพัฒนาผลักดันให้เกิดศักยภาพในการทำงานและการให้บริการแด่ลูกค้า